Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động Marketing online tại Top Travel: Đối tượng khách du lịch nội địa
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online trong kinh doanh du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing online thu hút khách du lịch nội địa của công ty Top Travel; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Top Travel.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Online marketing solution to attract tourists at Non Nuoc Viet trading & tourism service Co,. Ltd
- Solutions to improve online marketing at Vinatrends constructions limited liability company
- Giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Bến Thành tourist chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Thành Vinh