Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại công ty cổ phần VnTour
Số trang:
129 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Khách nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng và chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội đại tại công ty công ty cổ phần VnTour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại công ty cổ phần VnTour.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Resort Risemount Premier Danang của khách nội địa
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An
- Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online cho khách nội địa tại Công ty Trường Sa Tourist Đà Nẵng
- Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Vanda Đà Nẵng
- Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng củakhách sạn À La Carte DaNang Beach