Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Phú Quốc
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. trình bày Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Thực trạng hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty TNHH một thành viên Toàn Mỹ Miền Trung
- Phân tích danh mục thuốc sử dụng tại bệnh viện Mắt Đà Nẵng năm 2023
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng