Xây dựng chính sách marketing trong kinh doanh bất động sản tại Công ty Minh Hoàng Huy
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Kinh doanh--Bất động sản
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing kinh doanh dịch vụ trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing đối với kinh doanh sản phẩm bất động sản tại công ty Minh Hoàng Huy; Chương 3: Giải pháp xây dựng chính sách marketing trong kinh doanh sản phẩm bất động sản tại công ty Minh Hoàng Huy.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam