Nâng cao năng lực cạnh tranh các dịch vụ của VNPT trước ảnh hưởng của dịch vụ OTT
Số trang:
143 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Chương 1. Một số cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ viễn thông và đặc điểm dịch vụ OTT; Chương 2. Thực trạng về năng lực cạnh tranh của các dịch viễn thông truyền thống của VNPT đối với dịch vụ OTT; Chương 3. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh các dịch vụ của VNPT trước ảnh hưởng của dịch vụ OTT.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng