Nâng cao năng lực cạnh tranh các dịch vụ của VNPT trước ảnh hưởng của dịch vụ OTT
Số trang:
143 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Chương 1. Một số cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ viễn thông và đặc điểm dịch vụ OTT; Chương 2. Thực trạng về năng lực cạnh tranh của các dịch viễn thông truyền thống của VNPT đối với dịch vụ OTT; Chương 3. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh các dịch vụ của VNPT trước ảnh hưởng của dịch vụ OTT.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam