Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn Là
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận chung về dịch vụ vận tải hàng hóa và marketing trực tiếp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ VĂN LÀ; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vận Tải VĂN LÀ.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi