Hoàn thiện chính sách quảng cáo tại Công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Quảng cáo
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách quảng cáo trong kinh doanh du lịch và lữ hành; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và đánh giá thực trạng chính sách quảng cáo của công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chính sách quảng cáo tại công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online