Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thời trang công sở May 10 của người dân Thành phố Đà Nẵng
Số trang:
134 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Sản phẩm thời trang
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ Sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng kinh doanh các sản phẩm thời trang công sở May 10 của người dân trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thời trang công sở May 10 của người dân trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm thời trang công sở May 10 của người dân trên địa bàn Thành Phố Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm