Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt - Hàn
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt - Hàn; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt - Hàn.
Luận văn liên quan
- Enhancing customer satisfaction: A comprehensive analysis of consulting and customer care practices at Prudential Vietnam life insurance co., ltd.- Pruventure Danang channel
- Innovative market entry: crafting a comprehensive marketing plan for DLG Hotel’s New Product Line
- Crafting a distinct identity: Solutions for brand building and development at Agimexpharm Company
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú