Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt - Hàn
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt - Hàn; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt - Hàn.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company