CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Ứng dụng marketing – mix trong việc phát triển thị trường của Công ty TNHH Ươm Mầm Tài Năng

Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Thuần

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải

Số trang: 77 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing mix
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng MKT Mix tại doanh nghiệp; Chương 3: Giải pháp Marketing cho công ty.

Luận văn liên quan