Giải pháp Marketing Online để phát triển thương hiệu Công ty TNHH TOS
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Một số lý luận cơ bản về marketing online và thương hiệu; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng marketing online liên quan đến phát triển thương hiệu Công ty TNHH TOS; Chương 3: Giải pháp marketing online để phát triển thương hiệu Công ty TNHH TOS.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần công nghệ Izi Software
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH Truyền Thông Seodo
- Hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần Công nghệ Green House
- Một số giải pháp về hoạt động marketing online đối với sản phẩm sữa dalatmilk tại Công ty TNHH MTV chuỗi dịch vụ 60S
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours