Giải pháp Marketing Online để phát triển thương hiệu Công ty TNHH TOS
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Một số lý luận cơ bản về marketing online và thương hiệu; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng marketing online liên quan đến phát triển thương hiệu Công ty TNHH TOS; Chương 3: Giải pháp marketing online để phát triển thương hiệu Công ty TNHH TOS.
Luận văn liên quan
- Giải pháp social media marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Haviland House
- Hoàn thiện hoạt động Marketing Online đối với sản phẩm giáo dục tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ Phần Liên Kết Marketing CBG
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty TNHH TM & DV Kim Nguyên Hoà
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc điều trị đái tháo đường típ 2 trên bệnh nhân điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên năm 2023