Giải pháp hoàn thiện Marketing Online tại Công ty TNHH Du lịch & Dịch vụ Lữ hành Mai Linh - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing online trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty và thực trạng Marketing online tại công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện marketing online tại công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





