Hoàn thiện chính sách Marketing để hỗ trợ việc kinh doanh của khách hàng tại Công Ty TNHH MTV Ứng Dụng Phần Mềm Việt
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Online và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng về công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Online để hỗ trợ việc kinh doanh của khách hàng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng