Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 4: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ du lịch Non Nước Việt
- Financial performance analysis of Non Nuoc Viet tourism service and trading company limited
- An analysis of the suggested translation of chapters 9,10 and 11 from the book “101 essays that will change the way you think” by Brianna Wiest, 2017