Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 4: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam