Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty TNHH Du lịch và lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về hoạt động Marketing thương hiệu tại Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế và phân tích kết quả nghiên cứu về hoạt động Markeing thương hiệu tại Công ty TNHH Du lịch và Du lịch lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết luận và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing cho thương hiệu Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online