Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sơ lý luận; Chương 2:Tổng quan về công ty tnhh mtv ứng dụng công nghệ phần mềm việt & thực trạng cung cấp dịch vụ quảng cáo của công ty thời gian qua; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty; Chương 4: Kết quả nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 5:Một số giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Phần Mềm Việt.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng