Một số biện pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại Long Bar – Intercontinental Danang Sun Peninsula resort
Số trang:
111 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng chất lượng phục vụ tại Long Bar Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện chất lựợng phục vụ tại Long Bar Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online