Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng; Biện pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





