Gia tăng sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna
Số trang:
126 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Phần 1: Tổng quan kinh doanh khách sạn và lý thuyết sự hài lòng của khách du lịch; Phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna năm 2011 đến năm 2013; Phần 3: Nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam