Gia tăng sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna
Số trang:
126 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Phần 1: Tổng quan kinh doanh khách sạn và lý thuyết sự hài lòng của khách du lịch; Phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna năm 2011 đến năm 2013; Phần 3: Nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam