Xây dựng chương trình truyền thông cổ động tại Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
DDH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về marketing và truyền thông cổ động; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng; Xây dựng các chương trình truyền thông cổ động cho Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ vận tải Anh Gia Huy
- Xây dựng hệ thống quản lý sân bóng mini
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Tâm Bảo Sơn
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Kế toán chi phí xây lắp và tính giá thành sản phẩm xây lắp tại Công ty TNHH MTV Hưng Thành Lộc