Hoàn thiện hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân Hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Lý luận cơ bản về hoạt động marketing kinh doanh dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Thực trạng hoạt động markeitng trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2014- 2016. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân Hàng Á Châu - Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam