Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ô tô Trường Hải
Số trang:
121 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ôtô Trường Hải; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ôtô Trường Hải.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ