Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng vật liệu xây dựng của Công ty cổ phần Phương Nam
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.87
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng tình hình hoạt động kinh doanh và Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ vật liệu xây dựng tại công ty cổ phần Phương Nam; Chương 3: Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng vật liệu xây dựng tại công ty cổ Phần Phương Nam.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng