Hoàn thiện công tác truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH Thiên An Nông
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về Thương hiệu và những vấn đề liên quan đến truyền thông thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH Thiên An Nông; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện công tác truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH Thiên An Nông.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam