CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Hồ Hoàng Thảo Ly

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến

Số trang: 126 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Đà Nẵng; - Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tình hình sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Đà Nẵng.

Luận văn liên quan