Giải pháp thu hút khách hàng tại Công ty TNHH Lữ hành Quốc Tế Hải Vân Cát
Số trang:
129 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về khách hàng và thu hút khách hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và hoạt động thu hút khách hàng tại công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát; Chương 3: Đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút khách hàng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút khách hàng; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện hoạt động thu hút khách hàng tại công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam