CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú

Tác giả: Nguyễn Thị Anh Mai

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy

Số trang: 128 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Thiết kế mô hình nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú.

Luận văn liên quan