CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - chi nhánh đà nẵng

Tác giả: Trần Thị Nhật Vy

Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Huy Tuân

Số trang: 100 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại NH Eximbank chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại NH Eximbank chi nhánh Đà Nẵng.

Luận văn liên quan