CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Á Châu- Chi nhánh Đà Nẵng

Tác giả: Lê Đức Việt

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi

Số trang: 125 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ACB - Chi Nhánh Đà Nẵng.

Luận văn liên quan