Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau sạch của người tiêu dùng tại tỉnh Quảng Nam
Số trang:
137 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1 - Cơ sở lý thuyết; Chương 2 – Tổng quan thị trường rau sạch; Chương 3 – Thu thập và xử lý dữ liệu; Chương 4 - Kết quả nghiên cứu; Chương 5 - Kết luận và hàm ý quản trị.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép của người tiêu dùng tại Công ty TNHH Yomi
- Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm căn hộ của người tiêu dùng tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Khương Thịnh Miền Trung Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng cà phê sạch của người tiêu dùng trên thị trường tỉnh Quảng Ngãi
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sơn NISHU của người tiêu dùng tại Công ty Cổ phần Sơn NISHU - Chi nhánh Đà Nẵng