Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm bông băng gạc tại Công ty Cổ phần Y tế Danameco
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing; Thực trạng công tác hoạch định marketing cho sản phẩm bông băng gạc y tế tại Công ty Danameco; Chiến lược marketing cho sản phẩm bông băng gạc của Công ty Cổ phần Y tế Danameco.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online của Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV tổ hợp cơ khí Thaco Chu Lai