Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao dịch điện tử tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam
Số trang:
118 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Điện tử
&
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về BHXH Quảng Nam và thiết kế nghiên cứu; Chương 3 Trình bày kết quả nghiên cứu; Chương 4: Hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Thiết kế bảng led hiển thị thông tin sử dụng ESP8266 kết nối MQTT
- Tìm hiểu thiết kế hệ thống nút gọi khẩn cấp y tá trong Bệnh viện sử dụng giao thức RS485
- Thiết kế và mô phỏng hệ thống xử lý nước thải sử dụng PLC S7 1200
- Ứng dụng phương pháp nhận dạng ký tự quang học OCR trong tra cứu thông tin cửa hàng
- Ứng dụng xử lý hình ảnh để nhận biết sản phẩm lỗi trong dây chuyền sản xuất