Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam – Chi Nhánh Quảng Nam
Số trang:
138 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với PVcomBank Quảng Nam; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luân và hàm ý chính sách quản trị.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với hộ kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sông Hàn
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng hưu trí tại Ngân hàng TMCP bưu điện Liên Việt – chi nhánh Đà Nẵng (2021-2023)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Thanh Khê qua 3 năm (2020-2022)
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022