Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam – Chi Nhánh Quảng Nam
Số trang:
138 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với PVcomBank Quảng Nam; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luân và hàm ý chính sách quản trị.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Phân tích hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng tmcp quân đội - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Bắc Đà Nẵng giai đoạn (2020-2022)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm (2020-2022)
- Phân tích hoạt động cho vay mua bất động sản đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - CN Trung Việt - PGD Đống Đa, giai đoạn 2020 - 2022
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Bắc Đà Nẵng giai đoạn 2020 - 2022