Nâng cao sự hài lòng của nhân viên bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhân viên
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về khách sạn và sự hài lòng của nhân viên; Chương 2. Thực trạng về sự hài lòng của nhân viên tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên tại nhà hàng của khách sạn Mandial Beach Hotel & Spa
- Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Cục dự trữ Nhà nước Khu vực Bình Trị Thiên
- Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Đà Nẵng
- Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Kiên Giang
- Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty TNHH Groz-Beckert Việt Nam