CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Nga

Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm

Số trang: 83 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing mix
Tóm tắt:

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix trong việc thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng.

Luận văn liên quan