Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix trong việc thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online