Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho dòng sản phẩm xe xpander của Trung Tâm Ôtô DAESCO-Công Ty Cổ Phần Máy-Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông cổ động tại Công Ty Trung Tâm Ô Tô Daesco- Cổ Phần Máy - Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động tại công ty.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online