Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho dòng sản phẩm xe xpander của Trung Tâm Ôtô DAESCO-Công Ty Cổ Phần Máy-Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông cổ động tại Công Ty Trung Tâm Ô Tô Daesco- Cổ Phần Máy - Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động tại công ty.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





