Phát triển dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Mobile Banking
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận dịch vụ Mobile Banking; Chương 2: Thực trạng sử dụng Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Đà Nẵng; Chương 3: Định hướng và Kiến nghị phát triển dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam