Hoàn thiện chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng
Số trang:
114 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp để hoàn thiện chính sách marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
- Assessment of the impact of marketing mix factors on customer satisfaction at S-Tours tour services company
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch đến Bel Marina Hội An resort