Hoàn thiện chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng
Số trang:
114 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp để hoàn thiện chính sách marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam