Hoàn thiện chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng
Số trang:
114 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp để hoàn thiện chính sách marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company