Hoàn thiện chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng
Số trang:
114 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp để hoàn thiện chính sách marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





