Khảo sát và đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ tại Bộ phận tiền sảnh của Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Phục vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Novotel; Chương 3 : Kiến nghị và một số giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Novotel.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014