Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Royal Lotus Hotel Da Nang
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực--Đào tạo
Tóm tắt:
Phần I: Cơ sở lý luận về chất lượng lao động; Phần II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng Royal Lotus Hotel Da Nang; Phần III: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại Royal Lotus Hotel Da Nang.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC
- Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần đường sắt Quảng Nam – Đà Nẵng
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần miền Trung Kính
- Đánh giá sự hài lòng của nhân viên trong công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Vinaconex 25
- Hoàn thiện hoạt động đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH dệt may VTJ Toms