Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Royal Lotus Hotel Da Nang
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực--Đào tạo
Tóm tắt:
Phần I: Cơ sở lý luận về chất lượng lao động; Phần II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng Royal Lotus Hotel Da Nang; Phần III: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại Royal Lotus Hotel Da Nang.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi