Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Royal Lotus Hotel Da Nang
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực--Đào tạo
Tóm tắt:
Phần I: Cơ sở lý luận về chất lượng lao động; Phần II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng Royal Lotus Hotel Da Nang; Phần III: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại Royal Lotus Hotel Da Nang.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online