Hoàn thiện chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca khách sạn New Orient
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng chính sách Marketing-mix thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca của khách sạn New Orient Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam