Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1: Một số cơ sở lý luận về giải pháp Marketing nhằm thu hút khách tại nhàhàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng về việc vận dụng Marketing – mix nhằm thu hút khách tại sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wooden house thuộc khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





