Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1: Một số cơ sở lý luận về giải pháp Marketing nhằm thu hút khách tại nhàhàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng về việc vận dụng Marketing – mix nhằm thu hút khách tại sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wooden house thuộc khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi