Nâng cao hiệu quả công tác quản trị nhân lực tại nhà hàng Café Indochine- Furama Resort Đà Nẵng
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Nhân lực
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lí luận về hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng và công tác quản trị nhân lực trong nhà hàng; Chương 2. Thực trạng công tác quản trị nhân lực tại nhà hàng; Chương 3. Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản trị nhân lực tại nhà hàng hàng.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Mandila beach hotel
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Minh Thùy - chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác đãi ngộ cho nhân sự tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đống Đa - Đà Nẵng
- Phát triển văn hoá doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đà Nẵng