Hoàn thiện chất lượng phục vụ của nhà hàng tại Khách Sạn Cưng Tuấn
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của Nhà hàng tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của Nhà hàng tại Khách sạn Cưng Tuấn; Chương 3: Kiến nghị và một số đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ của Nhà hàng tại Khách sạn Cưng Tuấn.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi