CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Phú Mỹ Thành

Tác giả: Phan Thị Nguyệt Ái

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy

Số trang: 87 tr.
Mã phân loại: 641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Phú Mỹ Thành. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Phú Mỹ Thành.

Luận văn liên quan