Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về nhà hàng và hoạt động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach; Chương 3: Giải pháp chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung