Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về nhà hàng và hoạt động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach; Chương 3: Giải pháp chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An